icon hotline Hà Nội: 0936.318.139 / Đà Nẵng: 0936.322.639 / HCM: 0936.017.939

 

Ngày đăng: 27-11-2018 03:52pm Triển khai một hệ thống chấm công hoàn chỉnh trong bao lâu

Triển khai một hệ thống chấm công hoàn chỉnh trong bao lâu

Một hệ thống chấm công hoàn chỉnh được đưa vào sử dụng sẽ mất khoảng bao lâu? Thời gian để triển khai thi công có nhanh không? Đó là những thắc mắc mà các doanh nghiệp thường đưa ra. Để hiểu rõ hơn về câu hỏi này Digitech sẽ trả lời như sau:

Máy chấm công là một hình thức chấm công mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với lý do vô cùng đơn giản bởi thiết bị hỗ trợ rất hiệu quả, quản lý chặt trẽ đem lại hiệu quả cao trong việc quản lý nhân viên.

Nhiệm vụ của máy chấm công:

- Thiết bị kiểm tra thông tin nhân viên qua việc đọc các dữ liệu mà nhân viên đã đăng ký

- Việc đọc thông tin sẽ xác định được thông tin đó có chuẩn xác hay không

- Tổng hợp, ghi nhận lại các báo cáo kết quả chấm công hàng ngày

- Hiển thị chi tiết thông tin của từng nhân vien, báo cáo kết quả chấm công ra vào bất kì lúc nào muốn xem.

- Tính được cụ thể lương chính xác, đi muộn, về sớm,... chi tiết cho từng nhân viên

- Kiểm soát ra vào cửa chi tiết trong quá trình làm việc.

Thiết bị cơ bản cần cho một hệ thống chấm công:

- Máy chấm công: Thiết bị quan trọng bắt buộc dùng cho việc ghi chép thông tin. Và điều quan trọng là các doanh nghiệp nên lựa chọn những loại máy chấm công phù hợp với doanh nghiệp mình. Trên thị trường có rất nhiều loại máy chấm công cơ bản như thẻ từ, vân tay, khuôn mặt, thẻ giấy ( loại này ít dùng hơn, chỉ phù hợp với dùng cho doanh nghiệp nhỏ )

Số lượng nhân viên tương ứng với dung lượng bộ nhớ của máy, cho nên doanh nghiệp ít người không cầ chọn mẫu có dung lượng quá lớn.

- Phần mềm chấm công miễn phí đi theo máy, tổng hợp các kết quả chấm công từ máy chấm công về lưu trữ, xuất báo cáo, tính lương chi tiết chính xác cho từng nhân viên. Đó là đối với máy chấm công chính hãng, còn đối với các máy có thêm các yêu cầu khác về chức năng của phần mềm thì sẽ bị tính thêm chi phí.

- Và các phụ kiện lắp đặt kèm theo

Quá trình triển khai khi lắp đặt hệ thống:

Sau khi đã hoàn tất việc lựa chọn, các thiết bị lắp đặt sẽ được triển khai. 

- Tiến hành lắp đặt, cố định máy lên ví trí cần lăos

- Test máy và khai báo đầy đủ các thông số.

- Phần mềm được cài  đạt trên máy tính sau đó từ 2 thiết bị sẽ được kết nối với nhau

- Sau khi lắp đặt kết nối và khai báo thông tin đầy đủ, vận hành và chạy thử ổn định là có thể đi vào sử dụng luôn.

Việc lắp đặt được triển khai một cách nhanh chóng, dễ dàng, không mất nhiều thời gian, lên không ảnh hưởng đến quá trình làm việc của các nhân viên trong doanh nghiệp.

Hiệu quả đem lại:

- Tổ chức và quản lý công việc đơn giản nhất

- Các bước diễn ra một cách chính xác, không có chuyện gian lận hay tình thương.

- Quản lý được số lượng nhân viên lớn, quy mô lớn.

- Chấm công đơn giản nhanh chóng chuyên nghiệp hiên đại

- Báo cáo kết quả tự động, tính lượng nhanh chóng các tháng cho từng nhân viên

Giải đáp một số thắc mắc cơ bản như trên sẽ giúp được phần nào giúp khách hàng có thể hiểu thêm về hệ thống máy chấm công. Để hiểu rõ chi tiết hơn hãy liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được giải đáp tất cả mọi thắc mắc.

Hotline: 0936.318.139

Sản phẩm cùng loại

 
Loading...