icon hotline Hà Nội: 0936.318.139 / Đà Nẵng: 0936.322.639 / HCM: 0936.017.939

 

Ngày đăng: 09-12-2019 07:57pm NHẬN THI CÔNG LẮP ĐẶT HỆ THỐNG KIỂM SOÁT CỬA

Trong những dịp cuối năm lại đến thế này thì nhu cầu chuyển văn phòng vì hết hạn hợp đồng thuê nhà, thuê văn phòng để làm công ty trở nên tấp nập hơn, các công ty bắt đầu chuyển sang vị trí mới và muốn nhanh chóng hoàn thành cho xong để một phần là để đón tết và cũng vì qua tết là có thể vào làm việc được ngay. Và song song đó thì kéo theo một số những yêu cầu về lắp đặt lại máy chấm công hoặc lắp đặt lại hệ thống kiểm soát cửa, dời từ văn phòng cũ sang văn phòng mới…

Trong khoảng thời gian này thì chúng tôi nhận được rất nhiều các yêu cầu của khách hàng, có những khách hàng cũ đã từng được bên tôi lắp đặt cho và bây giờ liên hệ lại để được dời sang văn phòng mới, hoặc có những khách lạ nhưng cũng tìm đến chúng tôi để xin báo giá và yêu cầu được mua gói dịch vụ dời những hệ thống kiểm soát cửa sang văn phòng mà họ mới dời qua. Nhận ra được thời điểm thật sự nóng sốt này thì chúng tôi cũng đã thành lập nhanh chóng một đội hình chuyên nhận và lắp đặt những dịch vụ này để phục vụ kịp thời lượng khách hàng tăng đột biến này.

Giới thiệu sơ qua về gói dịch vụ thì chúng tôi chia làm 2 phần:

Phần 1: Gói dịch vụ lắp đặt máy chấm công cho khách hàng

Gói này bao gồm cả việc tháo máy chấm công mà người dùng đã sử dụng tại văn phòng cũ, và sẽ chuyển qua vị trí lắp đặt mới để lắp đặt cũng như kết nối về máy tính để người dùng sử dụng. Tùy theo người dùng đã còn hay đã mất phần mềm chấm công mà chúng tôi sẽ có những chi phí phát sinh thêm về mã kích hoạt cho phần mềm chấm công.

Song song đó chúng tôi vẫn hỗ trợ hướng dẫn mỗi tháng khi mà người dùng quên cách sử dụng cũng như quên cách chiết xấu các báo cáo chấm công bởi lẽ công việc này thường chỉ diễn ra một lần vào cuối tháng và người dùng sẽ hay quên vì lâu không làm cũng dẫn đến không còn nhớ cách làm nữa.

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng gói dịch vụ này chính là người dùng sẽ được hưởng gần như trọn vẹn như lúc mới mua sản phẩm, nghĩa là được lắp đặt, hướng dẫn lại trọn gói cũng như được kiểm tra và bảo trì máy chấm công luôn, nếu có hư hỏng hoặc trục trặc sẽ được chuyên viên kỹ thuật tư vấn định hướng tương lai cho người dùng biết cách khắc phục sớm tránh để máy móc hư hại nặng sẽ gây tổn thât về tiền bạc cho người dùng.

Phần 2: Gói dịch vụ tháo lắp và di dời hệ thống kiểm soát cửa ra vào.

Gói này bao gồm việc tháo hệ thống kiểm soát ra vào tại vị trí cũ và sẽ lắp lại cả hệ thống này lên vị trí mới cho người dùng. Mục đích của gói này sinh ra là để phục vụ những khách hàng dời văn phòng sang nơi mới và những hệ thống họ không tự tháo lắp được sẽ phải cần đến chúng tôi thực hiện.

Việc tháo và lắp hệ thống kiểm soát ra vào thường sẽ mất khoảng một nếu hai vị trí tháo và lắp gần nhau và khoảng hai ngày nếu vị trí xa nhau. Điều mà chúng tôi cần lưu ý đó là chúng tôi sẽ thực hiện tất cả mọi công việc để làm sao hoàn tất trọn vẹn cho khách hàng sử dụng như cũ đó mới là điểm giá trị trong gói dịch vụ này. Và sẵn sàng tư vấn thay thế thiết bị mới hoặc sửa chữa thiết bị cũ nếu trong quá trình kiểm tra chúng tôi nhận ra sản phẩm đã không còn tốt nữa.

Lợi ích của khách hàng là sẽ an tâm hơn vì hệ thống này được một đơn vị chuyên nghiệp làm thì mức độ hiệu quả sẽ cao hơn, ngoài ra chúng tôi sẵn sàng giải thích cũng như tư vấn thêm những thông tin mà người dùng cần nhằm hỗ trợ tối đa các vấn đề liên quan đến hệ thống này.

Văn phòng của công ty SmartID hiện đã có tại 3 miền Bắc – Trung – Nam chuyên sẵn sàng nhận lắp đặt các hệ thống từ máy chấm công, hệ thống kiểm soát an ninh, hãy nhanh tay nhấc máy lên gọi chúng tôi nếu các bạn có nhu cầu nhé.

Sản phẩm cùng loại

 
Loading...
back to top