icon hotline Hà Nội: 0936.318.139 / Đà Nẵng: 0936.322.639 / HCM: 0936.017.939

 

Ngày đăng: 06-03-2020 08:10pm NHẬN SỬA CHỮA CÁC LOẠI MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY ABRIVISION

Máy chấm công vân tay Abrivision là thương hiệu máy chấm công đến từ đất nước Singapore, một quốc gia nổi tiếng văn minh và lịch sự. Các dòng máy chấm công này đa phần tập trung vào phân khúc trung và cao cấp bởi giá thành của sản phẩm khá cao và dao động từ tầm giá 5 triệu đồng đến chục triệu đồng. Một trong những lý do mà sản phẩm này lại có giá cao như vậy bởi khả năng bền bỉ của sản phẩm theo thời gian, một sản phẩm của hãng này thường có tuổi thọ trên 10 năm và đó là kết quả đáng kinh ngạc trong một cuộc khảo sát mà chính chúng tôi những người đã kinh doanh sản phẩm máy chấm công rất lâu tại Việt Nam đã nhận thấy được.

Nhưng trong thực tế, vì là hàng điện tử nên cũng sẽ không ít trường hợp bị lỗi vì một lý do nào đó ngoại cảnh như sét đánh, nhân tố con người phá hoại cũng làm cho người chủ đau đầu và cầu cứu các đơn vị chuyên về máy chấm công này, bởi sản phẩm tuy bền chất lượng và giá thành cao nhưng khi xảy ra sự cố không ai muốn vứt bỏ nó mà mua máy khác cả vì như vậy rất phí, hiểu được tâm lý chung đó, công ty chúng tôi đã thiết lập nên bộ phận nhận sửa chữa các sản phẩm chấm công vân tay chuyên cho thương hiệu Abrivision này nhằm hỗ trợ và đáp ứng được một phần nhu cầu mà thị trường đang cần đến.

Một số quy trình dịch vụ sửa chữa mà chúng tôi hiện đang làm như sau:

1/ Kiểm tra sơ bộ sản phẩm

Bước này kỹ thuật sẽ cắm điện kiểm tra xem tình trạng hoạt động của máy, sau đó sẽ mở máy ra để kiểm tra từng linh kiện chi tiết bên trong máy bao gồm core board, main board, màn hình, bàn phím, mắt đọc vân tay, dây cáp…Để xem các linh kiện này có dấu hiệu bị hư hỏng, không hoạt động hay không. Nếu đã xác định được vấn đề hư hỏng thì nhân viên sẽ chụp ảnh lại để lưu làm bằng chứng cụ thể nhằm trình bày với khách hàng khi cần thiết

2/ Liên hệ với khách hàng

Sau khi các bước kiểm tra đã xong và cơ bản nắm được lỗi của máy chấm công, nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ lại với khách hàng gửi máy để xác định lại một lần nữa lỗi mà khách hàng đang cần khắc phục, và cuối cùng sẽ báo giá chi phí sửa chữa hoặc chi phí thay thế linh kiện nếu có để khách hàng tham khảo và suy nghĩ quyết định, nếu khách hàng đồng ý thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa ngay để sớm giao trả về cho khách hàng.

3/ Bàn giao và cung cấp giấy tờ sửa chữa

Khi đã xong thì việc giao trả máy sẽ được thực hiện bằng tờ biên bản bàn giao có cả giá trị về gói dịch vụ này, hai bên cùng nhau ký nhận giao máy và thanh toán.

Trong gói dịch vụ nhận sửa chữa máy chấm công thì công ty chúng tôi nhận thấy rằng sản phẩm này là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi công ty, một công ty trong một ngày cần phải chấm công cho nhân viên để nó góp phần theo dõi giờ giấc nhằm đảm bảo tình hình chấm công liên tục, thế nhưng vì một sự cố nào đó dẫn đến việc máy không thể hoạt động được nữa và điều này cũng đã gây phiền toái và cản trở công việc cho chính công ty đó, như vậy việc chúng tôi lập ra phòng sửa chữa thiết bị ngoài việc để đáp ứng nhu cầu của thị trường ra thì chúng tôi còn mang trong mình một sứ mệnh và trách nhiệm là phải sửa chữa thật nhanh gọn để sớm trao trả lại cho khách hàng tiếp tục hoạt động. Thế nên quy trình dịch vụ của công ty SmartID hoàn toàn ngắn gọn nhưng không kém phần chuyên nghiệp và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, đảm bảo hàng hóa sau khi sửa xong hoạt động ổn định theo đúng nghĩa mà thương hiệu Abrivision đã có trong thập kỷ qua.

Sản phẩm cùng loại

 
Loading...
back to top