icon hotline Hà Nội: 0936.318.139 / Đà Nẵng: 0936.322.639 / HCM: 0936.017.939

 

Ngày đăng: 16-05-2019 11:06am NGƯỜI SỬ DỤNG MÁY CHẤM CÔNG ĐANG QUAN TÂM NHỮNG GÌ?

Trải qua nhiều năm, hành vi tiêu dùng của người dùng khi chọn mua sản phẩm về máy chấm công đã thay đổi, càng ngày càng thông minh, chọn lựa kỹ hơn, cân nhắc hơn cũng như kiến thức về sản phẩm này ngày càng tốt hơn. Có một sự thật cười ra nước mắt là những khách hàng còn biết và chỉ lại cho nhân viên bán hàng. Thấy vậy mới biết để có thể tồn tại được cho đến hôm nay, Digitech chúng tôi đã phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều để đào tạo cho đội ngũ kinh doanh có thểm nhiều kiến thức để có thể đưa đến quý khách hàng những thông tin bổ ích nhất cũng như giúp cho người mua chọn lựa được sản phẩm ưng ý.

Vậy thì hiện nay người sử dụng khi đi mua máy chấm công thì họ thường quan tâm đến những điều gì?

1/ Cơ sở kinh doanh

Người Việt Nam mình thường có câu “Ăn bằng mắt”, thường thì khi đi mua một sản phẩm nào đó, việc đầu tiên thường chú ý đến là cơ sở bán sản phẩm đó ở đâu, quy mô như thế nào, có thuận tiện cho mình đi lại hay không?

Lý do vì sao cũng khá dễ hiểu, bởi cơ sở làm ăn uy tín thường được trang bị khá khang trang, đây là nơi gửi gắm lòng tin của khách hàng để khi có vấn đề trục trặc từ thiết bị, khách hàng có thể dễ dàng đi đến để nhờ sự hỗ trợ giúp sức. Vậy cơ sở kinh doanh chính là điều mà người mua hàng quan tâm đến.

2/ Tính năng của sản phẩm

Chắc chắn đây là điều mà 100% khách hàng nào cũng quan tâm, bởi cái khách hàng cần là khi mua về sản phẩm này đáp ứng được yêu cầu gì, hoặc đơn giản là ví dụ khách đang cần mua cái máy để chấm công, thì cái máy đó phải có tính năng là chấm công thì mới mua được.

Ngoài tính năng ra thì khách hàng thời nay còn nghiên cứu sâu vào thông số sản phẩm, ví dụ như số lượng về bộ nhớ, lưu trữ được bao nhiêu người, lưu trữ được bao nhiêu vân tay, lưu trữ được bao nhiêu dữ liệu chấm công, thêm nữa là những tính năng liên quan khác ở máy có gì mới không.

Nên việc kinh doanh cần phải nắm rõ chi tiết cũng như mở rộng ra để nắm bắt và hiểu biết để có thể tư vấn, giải thích cho khách hàng biết là điều hết sức quan trọng, cũng giúp cho khách hàng yên tâm hơn để gửi gắm lòng tin vào đơn vị cung cấp sản phẩm.

3/ Kiểu dáng bên ngoài

 

Đa phần thường xảy ra ở các công ty chuyên về thiết kế, các shop buôn bán như mỹ phẩm, quần áo…Sở dĩ như thế bởi máy chấm công với họ không còn là một sản phẩm để chấm công mà nó còn là một góc nhìn cho quang cảnh văn phòng của họ. Một chiếc máy chấm công có kiểu dáng tinh tế, nhỏ gọn, góc cạnh hợp thời, màu sắc phù hợp với gam màu nền của văn phòng, shop kinh doanh cũng là điều mà khách hàng hết sức để ý đến.

Một số văn phòng có màu tường sáng trắng thường hay chọn những máy chấm công màu tối để tăng điểm nhấn cho giang phòng, với ánh đèn màu xanh lá luôn sáng ở khu vực mắt đọc vân tay cũng làm cho tính chuyên nghiệp được tăng lên.

Như vậy việc ngoài những điều cơ bản từ máy chấm công như tính năng, thông số sản phẩm ra thì việc chọn những mẫu máy đẹp, độc và lạ cũng là yếu tố hấp dẫn cũng như tạo sự đa dạng hơn cho khách hàng khi đến và chọn lựa.

4/ Sự bảo hành, chăm sóc khách hàng

Đúng là thế, tâm lý mua hàng từ ngàn xưa đến nay vẫn mãi như vậy, khi mua một sản phẩm điện tử, điều làm cho người mua hàng an tâm không thể thiếu chính là sự bảo hành, bảo hành sản phẩm này bao lâu? Bảo hành trong điều kiện như nào? Đó là những câu hỏi mà khách hàng sẽ đặt ra cho nhà cung cấp khi họ đi chọn lựa sản phẩm và công ty nào đáp ứng được việc này tốt nhất thì họ sẽ chọn mua ngay.

Chăm sóc khách hàng là vấn đề sau bán hàng, không phải ai cũng đủ thông minh hoặc đủ thời gian nghiên cứu sâu về sản phẩm này, khách hàng mua sản phẩm này đa phần đều rất bận, họ có trăm công nghìn việc để nghỉ tới, như vậy nếu bạn bán cho họ một sản phẩm này và hướng dẫn qua, có thể chỉ vài ngày sau là họ đã quên cách sử dụng. Vậy việc chăm sóc khách hàng ở đây thể hiện qua việc sẵn sàng hỗ trợ hướng dẫn lại khi khách hàng có nhu cầu, đó cũng như một lời tri ân đến những người mua hàng đã ủng hộ chúng ta.

Hoặc đối với Digitech chúng tôi thì trong 3 tháng thường niên sẽ có 1 đợt tổ chức hướng dẫn đào tạo cũng như bảo trì, thăm hỏi khách hàng đã mua sản phẩm tại đây, nhằm nắm bắt kịp thời cũng như hỗ trợ tốt nhất, tạo cảm giác an tâm cho khách hàng của chúng tôi.

5/ Giá cả

Thường khi mua hàng ai cũng cần là gì? “Ngon, Bổ, Rẻ” nhưng thật tế xã hội ngày càng cao, tiền bạc vật chất quan trọng nhưng hành vi tiêu dùng đã khác, họ cần cái cốt lõi hơn, thì khi tính năng sản phẩm phù hợp, cơ sở uy tín đáng tin cậy, mẫu mã đẹp phù hợp với môi trường làm việc, sự bảo hành hậu mãi tốt thì họ sẽ ủng hộ ngay khi có 1 mức giá phù hợp.

Giá cả phù hợp hay không thì người dùng có thể đánh giá được, giá cá rõ ràng, cụ thể, giá cả không quá cao thì khách hàng sẽ mua mà không hề tính toán khi mọi điều ở trên bạn đều xử lý một cách hoàn hảo hết.

Sản phẩm cùng loại

 
Loading...
back to top