icon hotline Hà Nội: 0936.318.139 / Đà Nẵng: 0936.322.639 / HCM: 0936.017.939

 

Ngày đăng: 18-11-2019 09:01pm KHI NÀO THÌ NGƯỜI DÙNG MÁY CHẤM CÔNG CẦN ĐẾN SỰ HỖ TRỢ CỦA ĐƠN VỊ CUNG CẤP?

Trong quá trình sử dụng sản phẩm máy chấm công thì chưa bao giờ là hết các câu hỏi mà người dùng đặt ra cho các đơn vị cung cấp, nào là máy chấm công của tôi có bị hư không? Tôi đang sử dụng bình thường nhưng tôi cần bảo trì định kỳ mỗi tháng thì có được không? Hoặc là nếu đang sử dụng làm thế nào để tôi biết là máy chấm công bị lỗi để mà gọi điện nhờ hỗ trợ? Và còn rất rất rất nhiều các câu hỏi khắp mọi thể loại trong lĩnh vực chấm công này mà chúng tôi đã nhận được từ người dùng, vậy thì qua bài viết này tôi cũng xin chia sẻ một vài cách nhận biết về máy chấm công bị lỗi để người dùng có thể nhận ra mà liên hệ đơn vị cung cấp sớm nhất nhờ hỗ trợ.

Dấu hiệu 1: Lỗi kết nối thất bại là lỗi thường hay gặp nhất của người dùng máy chấm công, lỗi này có nhiều nguyên nhân xảy đến như việc dây mạng bị gãy, đứt, đầu bấm mạng không chắc bị lỏng, hoặc địa chỉ IP nhập vào không chính xác, và đôi khi chính do cổng mạng của máy chấm công bị lỗi. Và đây là trường hợp khá khó chịu bởi những dịp như đầu tháng hoặc cuối tháng thì tùy vào công ty khác nhau sẽ có những lịch lấy dữ liệu chấm công về để báo cáo tính lương mỗi tháng, nhưng nếu lúc đang làm việc mà bị lỗi này thì thật là khó chịu.

Dấu hiệu 2: Xin thử lại chính là lỗi khó chịu thứ 2 mà hiện nay chúng ta đang gặp phải, lỗi này xuất hiện khi người dùng trong lúc tham gia chấm công bằng vân tay nhưng máy chấm công không nhận khiến cho máy cứ thông báo xin thử lại liên tục, điều này vừa gây ồn ào cho nơi bạn làm việc, vừa cảm thấy phiền toái vì chiếc máy chấm công cứng đầu, hoặc làm cho bạn mất nhiều thời gian dẫn đến khi máy chấm công đồng ý thì đã trễ giờ làm việc. Lỗi này thường xảy ra là do dây cáp mắt đọc kết nối giữa mắt đọc vân tay và bộ core board trong máy bị lỏng, hoặc đôi khi do khả năng nhận dạng vân tay từ mắt đọc đã bị kém.

Dấu hiệu 3: Bàn phím ấn không được là lỗi ít xảy ra nhưng không phải là không có, máy chấm công được sản phẩm một bàn phím với dạng nút nhấn cơ, nghĩa là phía dưới bàn phím luôn có một mạch để điều khiển các tín hiệu đưa ra từ thao tác nhấn xuống của người dùng, vô tình sử dụng nhiều lần hoặc do chúng ta ấn quá mạnh đã gây ra việc gãy các mối liên kết làm cho bàn phím chúng ta bị hư, hoặc bị chập mạch lúc ấn được lúc không, nó sẽ gây khó khăn trong quá trình chúng ta thao tác như lấy dữ liệu bằng USB, lúc đăng ký vân tay, lúc sửa xóa nhân viên, lúc khai báo cài đặt kết nối internet…sẽ bị gián đoạn hoặc cản trở vì bàn phím không sử dụng được.

Dấu hiệu 4: Máy khởi động lại nhiều lần là lỗi khi chúng ta sử dụng máy chấm công được một khoảng thời gian nào đó, mỗi loại máy chấm công đa phần sẽ đi kèm bởi một chiếc adaptor 5v hoặc 12v, nhưng có thể trong quá trình sử dụng tuổi thọ của adaptor đi xuống khiến cho điện áp mà nó cung cấp dần yếu đi khiến cho điện nuôi các hoạt động của máy chấm công không đủ làm máy hoạt động chập chờn, đôi lúc lại cứ khởi động lại liên tục gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của máy. Hoặc đôi lúc do thiên tai sấm chớp có thể dẫn đến việc hư hỏng adaptor và máy chấm công của chúng ta không còn mở lên được nữa.

Như vậy với 4 dấu hiệu thường thấy trên, thì chúng tôi khuyên các bạn nên mau chóng gọi đến đơn vị cung cấp hoặc các đơn vị chuyên cung cấp máy chấm công để được hỗ trợ tận nơi hoặc có hướng xử lý kịp thời nhằm bảo vệ được máy chấm công của bạn hoặc ít nhất có thể giúp bạn hạn chế được những thiệt hại không đáng có, hoặc có thể gọi đến cho chúng tôi theo số Hotline: 0936017939 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Sản phẩm cùng loại

 
Loading...
back to top