icon hotline Hà Nội: 0936.318.139 / Đà Nẵng: 0936.322.639 / HCM: 0936.017.939

 

Ngày đăng: 01-06-2020 04:15pm GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP QUẢN LÝ CHUỖI NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN RESORT

THUYẾT MINH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUỖI CÁC NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, RESORT hay DU THUYỀN.

Điều quan trọng cần chú ý khi mua một sản phẩm phần mềm, khách hàng nên dựa vào các tiêu chí nào để đánh giá, đó là một sản phẩm phần mềm quản lý tốt.

- Phần mềm cần được phát triển trên nền công nghệ mới nhất, theo xu hướng chung của sự phát triển tin học phần mềm thế giới. (Công nghệ Web-base)

- Cả hệ thống chỉ cần duy nhất 01 máy chủ và chỉ cài đặt trên 01 máy chủ duy nhất, nhưng lại cho phép sử dụng phần mềm với tất cả các loại máy tính khác không cần cài đặt.

- Các modules chức năng đã được phát triển tích hợp trên cùng 01 hệ thống và chỉ cài đặt trên 01 máy chủ duy nhất. (Không cần cài đặt riêng rẽ từng module chức năng trên nhiều máy chủ hoặc trên nhiều máy tính trạm.)

- Cài đặt dễ dàng, thời gian triển khai nhanh, không đòi hỏi về số lượng máy chủ cũng như về cấu hình phần cứng. Tương thích chạy trên tất cả các hệ điều hành khác nhau như Windows, Mac, Android, IOS, Safari,…vv.

- Sử dụng chủ yếu trên mạng LAN, WAN (mạng nội bộ) đồng thời sử dụng trực tiếp với phần mềm qua Internet, Wifi hay sóng 3G.

- Ngoài việc sử dụng trên các PC, Laptop bất kỳ (không cần cài đặt) phần mềm còn sử dụng trên tất cả các thiết bị cảm ứng bất kỳ mà không cần cài đặt như Macbook, Ipad, Iphone, Samsung Galaxy, máy tính bảng, Smartivi …vv.

- Chạy đồng thời song ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt trên cùng 01 giao diện.

- Đồng bộ dữ liệu tự động song song hai chiều giữa các máy chủ khi sử dụng hệ thống Quản lý Chuỗi với nhiều máy chủ, có nhiều cơ sở kinh doanh hoạt động độc lập hoặc quản lý nhiều khu dịch vụ phức hợp độc lập.

- Thông tin dữ liệu được cập nhật tức thời theo thời gian thực của giờ hệ thống máy chủ, không phụ thuộc vào giờ của máy tính trạm để đảm bảo tính khách quan cho mọi người sử dụng với phần mềm.

- Có tính đa năng, đa nhiệm về các chức năng sử dụng, nhưng vẫn phải đảm bảo thao tác nhanh, đơn giản, tiện ích, dễ dùng, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

- Tính bảo mật dữ liệu cao (data Oracle), dễ dàng khắc phục sự cố; dễ dàng phát triển đáp ứng các yêu cầu (Customize) theo đặc thù của từng khách hàng, tích hợp với các phần mềm bên khác như: Tích hợp với các loại khoá từ, tổng đài điện thoại, PA18, phần mềm kế toán chuyên dụng…vv

Sự khác biệt của Giải pháp Phần mềm Quản lý Newway

- Với phần mềm Quản lý Newway version 3.1.4 (phiên bản mới nhất) vừa được giới thiệu đã trở thành thương hiệu quen thuộc với không ít các nhà đầu tư có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn, resort hay quản lý các du thuyền trên vịnh.

- Triển khai nhiều các dự án lớn và nhỏ, trải rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước, cùng với các phiên bản trước đó là 3.1.3 và nay là Newway 3.1.4 đã được nhiều khách hàng đón nhận và truyền bá rộng khắp, trở thành thông điệp thân quen “Phần mềm Việt Nam tốt nhất dành cho Doanh nghiệp Việt Nam”.

- Được đánh giá là một sản phẩm phát triển đạt cao về tiêu chuẩn, chuẩn mực về quy trình, cũng như sát với quy trình nghiệp vụ phục vụ khách lưu trú trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Đáp ứng mục tiêu của người dùng phần mềm, đáp ứng yêu cầu của nhà đầu tư muốn kiểm soát hoàn toàn hoạt động kinh doanh của cơ sở ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

- Áp dụng trên nền công nghệ hiện đại (Web-base), với mục tiêu tập trung để phát triển sản phẩm tương xứng với các phần mềm của các nước có trình độ tin học phát triển. Với version mới nhất, Newway được xếp trong danh sách là một trong những phần mềm Việt Nam có tính cạnh tranh mạnh nhất, có các tính năng hiện đại, tiên tiến; phát triển với đa chức năng, đa tiện ích, khác hẳn với các sản phẩm phần mềm thông thường khác.

Newway được phát triển trên nền tảng công nghệ mới nhất Web-Base

- Web-base là một nền tảng công nghệ rất hiện đại, rất tiên tiến, có thể ứng dụng trên nhiều các lĩnh vực khác nhau, khi ứng dụng vào thực tế đã giải quyết đơn giản được nhiều vấn đề phức tạp trong hoạt động đời sống mà các nền công nghệ phần mềm khác không thể đáp ứng.

- Xu hướng phát triển phần mềm trên thế giới trong tương luôn hướng tới áp dụng ứng dụng công nghệ ngôn ngữ Web-base.

- Một số khách hàng thường hiểu nhầm giữa công nghệ ngôn ngữ lập trình Web- base với sản phẩm Website, thực ra đó là hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, khác cơ bản về bản chất, tính chất cũng như khác về nội dung và mục đích ứng dụng.

Sử dụng Newway tiết kiệm thời gian triển khai, tiết kiệm chi phí phần cứng.

- Cả hệ thống chỉ cài đặt trên 01 máy chủ duy nhất (Máy chủ có thể đặt tại cơ sở kinh doanh hoặc tại data center) và cho phép sử dụng trực tiếp với tất cả các máy tính có sẵn tại cơ sở mà không cần cài đặt. Các thiết bị không đòi hỏi cao về cấu hình phần cứng cũng như không cần cài đặt bất cứ một phần mềm hỗ trợ nào khác. Có thể truy cập dữ liệu trực tiếp vào hệ thống tại cơ sở hoặc tại bất kỳ một nơi nào khác có kết nối internet với hình thức sử dụng như đang sử dụng trên máy chủ đã cài đặt.

- Sử dụng trực tiếp với đa thiết bị (máy trạm) như PC, Laptop, Macbook, máy tính bảng, điện thoại smartphone, Ipad, Iphone, Samsung Galaxy…vv.

- Tương thích với nhiều loại hệ điều hành khác nhau như Android, iOS, window phone, window server, Linux, Oracle, Mac…vv

- Sử dụng mạng LAN, WAN hoặc Internet thông qua nhiều trình duyệt như Safari, Android, Chrome …vv

- Lợi thế về việc cài đặt dễ dàng (chỉ hết 30-45 phút là cài đặt xong cho cả hệ thống) vì không phải cài đặt riêng lẻ cho từng module và cho từng máy tính trạm nên đã rút ngắn rất nhiều về thời gian triển khai, hơn nữa do tiện ích của phần mềm có tính trực quan, tổng quan, đơn giản, dễ sử dụng, hệ thống có tính logic nên dễ nhớ dễ đào tạo nhân viên, đưa nhanh việc ứng dụng phần mềm vào hoạt động thực tế trong khách sạn, resort. Tiết kiệm chi phí cho khách hàng

Tính đa năng, đa nhiệm về các tính năng của Newway.

- Phát triển toàn diện với đầy đủ các chức năng, tính năng được tích hợp trên cùng 01 giao diện. Một sự việc cần xử lý có thể áp dụng bằng nhiều cách khác nhau, thao tác đơn giản trên nhiều giao diện khác nhau, giúp cho người nhân viên sử dụng dễ dàng nhanh lẹ. Các menu chức năng được bố cục sắp xếp logic, phân vùng, phân khu dễ hiểu giúp người dùng dễ nhớ, dễ hình dung.

- Chức năng tìm kiếm thông tin được thiết kế tìm đa chiều với nhiều trường thông tin liên quan, hướng tới đúng mục đích của người sử dụng.

- Dùng song ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt trên cùng một giao diện nên phù hợp cho các cơ sở có hỗn hợp nhiều người nước ngoài và người Việt Nam cùng làm việc. Ngoài ra còn thiết lập cho khách đến ở khách sạn có thể dùng phần mềm để Order các yêu cầu dịch vụ hiển thị trên hệ thống quản lý để thông tin nhanh nhất cho các bộ phận trong khách sạn kịp thời phục vụ.

- Dùng chủ yếu trên mạng LAN, WAN lại được hỗ trợ rất lớn từ ưu việt của các thiết bị cảm ứng dùng trên Internet, Wifi, 3G, nên thông tin dữ liệu được đảm bảo cập nhật liên tục, giảm thiểu tối đa việc rớt, chậm trễ nhập tải thông tin.

Không giới hạn số lượng account người sử dụng; quản lý chi tiết hoạt động của từng account.

- Số lượng các account người dùng không hạn định, cho phép tạo ra không giới hạn các account theo người dùng.

- Mỗi Account được phân quyền với nhóm quyền chức năng khác nhau, phù hợp với vị trí của từng người dùng. Hoạt động của các account được hệ thống tự động lưu chi tiết theo nội dung, theo thời gian thực của hệ thống máy chủ.

- Người quản trị có thể kiểm soát chính xác được từng chi tiết hoạt động của từng account đã được phân quyền mà sử dụng trên hệ thống trong mọi thời điểm như nhập thông tin, chỉnh sửa hay xóa dữ liệu …vv

Tiện ích cho nhà quản lý, quản lý từ xa cũng như cho người sử dụng dễ dàng thao tác:

- Truy cập trực tiếp vào hệ thống phần mềm từ một địa điểm bất kỳ theo phân quyền của quyền quản trị hệ thống.

- Phần mềm cho phép quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của khách sạn, từ ngoài cơ sở khi người quản lý đi công tác xa, bằng việc sử dụng chính trên các thiết bị cầm tay thông dụng của mình (hoặc không phải của mình) như điện thoại smartphone, Iphone, Ipad, Samsung Galaxy, máy tính bảng, laptop, PC, smart tivi… vv

Đây là một trong những tính năng công nghệ mang tính đột phá được sử dụng đầu tiên ở Việt Nam mà không một phần mềm nào có thể thực hiện thành công.

Xử lý sự cố đơn giản bằng cách thay thế. Đảm bảo an toàn dữ liệu.

- Khác với ở các phần mềm khác viết trên nền công nghệ Winform hay Dot-net, mỗi khi một máy tính trạm bị sự cố thì cả hệ thống phải ngừng hoạt động vì không thể truyền, nhập hay tải dữ liệu vào hệ thống được. Cách duy nhất phải chờ cài đặt phần mềm trên chính máy tính vừa bị sự cố hoặc phải cài lại phần mềm trên thiết bị khác nếu cần sử dụng. Nên việc đó rất mất thời gian và ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doạnh khách sạn.

- Nhưng với Newway thì hoàn toàn khác, giải pháp có thể dùng ngay một máy tính khác để thay thế và dùng trực tiếp với hệ thống và không cần cài đặt.

- Trong trường hợp sử dụng 01 server duy nhất thì giải pháp an toàn khi chạy chương trình phần mềm trên 01 ổ và backup dữ liệu sang một ổ khác. Nếu có sảy ra sự cố thì kích hoạt phần mềm trên một máy tính thông thường khác và chạy cả hệ thống trên dữ liệu từ ổ đã backup trên server, cả hệ thống lại hoạt động bình thường.

- Trong cơ chế chạy hai máy chủ, có thể áp dụng giải pháp cho cài phần mềm chạy song song trên hai máy tính Server khác nhau theo cơ chế cân bằng tải (balancing), nếu 01 máy này găp sự cố thì máy chủ kia tự động kích hoạt phần mềm và tiếp tục chạy với data đã tự backup.

- Trong cơ chế quản lý chuỗi, phần mềm có thể được cài đặt trên 01 và nhiều máy chủ khác nhau. Cơ chế hoạt động theo chế độ cruter (tự động đồng bộ dữ liệu hai chiều).

Tính bảo mật cao, hạn chế tối đa lây nhiễm virus:

- Với các phiên bản trước, phát triển từ năm 2006, luôn hướng đến tính hiện đại, mục tiêu hoàn thiện toàn diện. Phần mềm Newway đến nay đã được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng về chất lượng cũng như tin tưởng về tính Bảo mật hệ thống.

- Với hệ thống bảo mật được Hội đồng các Nhà khoa học Hàng đầu Việt Nam về CNTT đánh giá cao. Với chất lượng và uy tín Công ty được vinh dự mời viết phần mềm ứng dụng áp dụng cho các Giải pháp lớn từ các Tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam như Tập đoàn Vincom, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn công nghệ CMC, Tập đoàn FPT, Lô Hội FLP, Forever …vv

- Về đào tạo, công ty đã triển khai ứng dụng làm chương trình đào tạo cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học ở các tỉnh thành có chuyên ngành Du lịch Khách sạn phổ biến.

Dễ dàng tích hợp với nhiều phần mềm quản lý khác.

- Tích hợp toàn diện với các phần mềm khác như phần mềm Khoá từ, phần mềm tổng đài tính cước, phân hệ phần mềm kế toán, phần mềm PA18 khai báo khách tạm trú.

- Tích hợp với hệ thống máy Scan Pasport khi nhập thông tin khách Check in.

- Tích hợp mạnh với các máy tính tiền tự động POS để quản lý bán hàng.

- Tích hợp với hệ thống IP Tivi để mở rộng phạm vi sử dụng phần mềm phục cho chính khách hàng đến ở khách sạn.

- Tích hợp với nhà cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn SMS để gửi tin nhắn đến từng số điện thoại của khách hàng cần quan tâm, thuận tiện cho việc chăm sóc khách hàng.

Quản lý Chuỗi Nhà hàng, Khách sạn, Resort trên cùng 01 hệ thống.

- Một trong những sự khác biệt nữa mà Newway tạo ra mà không một phần mềm nào tại Việt Nam có được. Đó là khả năng Quản lý một Chuỗi nhiều khách sạn, nhà hàng, resort trong cùng một hệ thống; đảm bảo mỗi khách sạn, nhà hàng, resort vẫn độc lập hoạt động về mặt quản lý. Đây cũng là tính năng được chuỗi 06 khách sạn Elegance - Hà Nội và Chuỗi 03 khách sạn của hệ thống Alba Thanh Tân ở Huế, mới đây nhất là Tập đoàn Tân Hải Long ở HCM với 07 khách sạn 3 sao và 4 sao cũng đã triển khai thành công.

Quản lý bán hàng dưới dạng bán trọn gói (pagkage).

- Trong hầu hết các phiên bản gần đây đặc biệt đến phiên bản Newway còn bổ sung một tính năng rất quan trọng đối với các resort, khách sạn là quản lý và bán phòng dưới dạng villa package, với tiện ích này, phần mềm cho phép cấu hình giá bán phòng theo nhiều tiêu chí, bán cả villa, bán phòng lẻ trong villa với thao tác đơn giản và giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng.

Thời gian bảo hành, dịch vụ chăm sóc sau khi bán phần mềm.

- Quan trọng nhất đối với khách hàng khi đã mua và sử dụng phần mềm là dịch vụ chăm sóc sau khi bán hàng. Newway vì áp dụng nền công nghệ mới nhất nên việc support, hỗ trợ khách hàng trở nên rất đơn giản và chính xác.

- Công ty bảo hành sản phẩm 01 năm và cam kết chịu trách nhiệm vĩnh viễn về sản phẩm đối với các sự cố hoặc lỗi kỹ thuật do phần mềm tạo ra trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nội dung bảo hành bao gồm:

  • Giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc sử dụng phần mềm 24/7
  • Tư vấn các quy trình phù hợp với yêu cầu quản lý chung của Khách sạn.
  • Khắc phục các sự cố liên quan đến phần mềm thường chỉ trong 05-10 phút, ngoại lệ lâu nhất là 15-30 phút kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng.

Một số bài tham khảo thêm:

1/ Giải pháp quản lý ra vào kiểm soát bể bơi chuyên nghiệp

2/ Giới thiệu hệ thống quản lý học sinh sinh viên bằng thẻ từ

3/ Giới thiệu phần mềm bán vé cho khu vui chơi 

SMARTID COMPANY

Sản phẩm cùng loại

 
Loading...
back to top