icon hotline Hà Nội: 0936.318.139 / Đà Nẵng: 0936.322.639 / HCM: 0936.017.939

 

Ngày đăng: 26-06-2017 04:35pm Một số lỗi thường gặp khi cài đặt phần mềm cho máy chấm công

Máy chấm công giúp cho các doanh nghiệp kiểm soát thời gian làm việc của công nhân viên một cách khoa học ,nhanh chống. Đồng thời kết nối với phần mềm máy chấm công để thực hiện hỗ trợ việc chấm công,tính lương của quản lý một cách dễ dàng hơn.

Hiện nay,khi sử dụng phần mềm chấm công người dùng còn gặp một số vấn đề khó khăn ,cần có giải pháp khắc phục. Sau đây,chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số lỗi thường gặp khi sử dụng phần mềm chấm công và cách khắc phục.

Xuất báo cáo nhưng không có dữ liệu để chấm công

Với lỗi này bạn nên xem  mình đã tải dữ liệu máy chấm công về máy tính chưa. Nếu chưa thì bạn vào phần : Kết nối chấm công ->Chọn kết nối->Download dữ liệu chấm công->Tải dữ liệu về máy tính là xong.

Nhưng nếu đã tải dữ liệu rồi mà bạn vẫn không thấy thời gian để chấm công thì bạn cần xem lại thời gian làm việc mà bạn xếp cho công nhân viên của mình.  Còn nếu chưa tải thì bạn chỉ cần vào phần Lịch nhân viên ->Chọn đúng ca làm việc cho từng nhân viên ,theo từng phòng ban và lưu lại. Trong quá trình bạn tải dữ liệu chấm công và tính lương cho nhân viên bạn nên chọn chính xác thời gian mà bạn muốn chấm công .

Không kết nối máy chấm công được với máy tính

Do dây mạng: trước hết bạn kiểm tra địa chỉ IP của máy chấm công : Chọn Start ->Run->Gõ Ping”địa chỉ IP của máy chấm công”. Nếu không hoạt đọng bạn cần xem lại hệ thống kết nối mạng hoặc dây mạng đi tới máy chấm công.

Sai địa chỉ máy chấm công:  thường thì lỗi này ít gặp nhất,thông thường thì do hệ thống mạng bị tự động nhảy địa chỉ IP. Vào menu máy chấm công và thay đổi địa chỉ IP của máy chấm công theo đúng dải địa chỉ mạng theo máy tính đã cài đặt phần mềm.

Chưa đăng ký với máy chấm công:  Ta vào Máy chấm công-> Thêm mới(thêm mới màu xanh),nhập thông tin ,chọn kiểu kết nối->Lưu lại và thực hiện đăn g ký máy chấm công.

Lỗi chấm công không nhận dấu vân tay: Có thể là do lúc chấm công dấu vân tay bị thay đổi so với lúc đăng ký dấu vân tay. Hoặc do máy chấm công dùng lâu ngày bị hỏng cảm biến đầu đọc dấu vân tay. Đối với trường hợp này ta nên thay máy chấm công khác.

Cài phần mềm xong mà bị báo lỗi : đối với lỗi này mà bạn không tự mình giải quyết được thì nên liên hệ theo tổng đài kỹ thuật Digitech: 1900558829 để được trợ giúp.

.

Sản phẩm cùng loại

 
Loading...
back to top